Straumur 28. nóvember 2016

Í Straumi í kvöld verður tekið fyrir glænýtt efni frá Theophilus London, The Weeknd, Seven Davis Jr, Kero Kero Bonito, Jae Tyler auk margra annara listamanna. Straumur með Óla Dóra í kvöld á slaginu 23:00 á X-inu 977!

1) Life as a Wall – Jae Tyler
2) Revenge (ft. Ariel Pink) – Theophilus London
3) Sidewalks (ft. Kendrick Lamar) – The Weeknd
4) A Lonely Night – The Weeknd
5) Pacify – Kauf
6) It’s True – Seeing Hands
7) Felicia – Seven Davis Jr
8) 99 Candles – Seven Davis Jr
9) Try Me – Kero Kero Bonito
10) Chiba Days – Gold Panda
11) Time Eater (Fort Romeau Remix) – Gold Panda
12) Natural Blue – Julie Byrne

Straumur 21. nóvember 2016

Tónlistarmennirnir D∆WN, Machinedrum, Sylvan Esso, Shura, Justice auk margra annara koma við sögu í útvarpsþættinum Straumi með Óla Dóra í kvöld klukkan 23:00 á X-inu 977.

1) Love Under Lights – D∆WN
2) Voices – D∆WN
3) Do it 4 U ft. D∆WN (Darq E Freaker Remix) – Machinedrum
4) Kick Jump Twist – Sylvan Esso
5) Nothing’s Real (Lindstrøm & Prins Thomas Remix) – Shura
6) Alone With You (feat. Cleopold) [Purple Disco Machine Remix] – Kraak & Smaak
7) untitled | 7.14.15 – Wallflower
8) Stop – Justice
9) Face Like Thunder – The Japanese House
10) Division (Heathered Pearls Remix) – Tycho
11) Nothin (ft. Syd) – Kkingdomm

 

Meira GKR

Rapparinn GKR sem gaf út sína fyrstu EP plötu í vikunni sendi frá sér myndband við lagið Meira af plötunni fyrr í dag. Í myndbandinu er GKR útum allt og það er greinilegt að hann þráir eitthvað meira. GKR leikstýrði myndbandinu sjálfur, en það var tekið upp af Bjarna Felix Bjarnasyni, klippt af Guðlaugi Eyþórssyni og Bendikt Andrason sá um listaræna leikstjórn.

 

Mugison – Notið í botn

Staða Mugisons er einstök í íslensku tónlistarlífi. Eftir hina tilraunakenndu Lonely Mountain sló hann rækilega í gegn með Mugimama is this Monkeymusic sem er að mínu mati ein besta plata íslenskrar tónlistarsögu. Hann færði sig út í groddalegt  70’s rokk á Moogie Boogie og varð síðan tengdasonur allrar þjóðarinnar með hinni ljúfsáru Hagl él þar sem hann söng á íslensku. En síðan eru liðin fimm ár og þessi nýja plata kom nánast eins og skrattinn úr sauðaleggnum. Þrátt fyrir að það væri ómögulegt að vera illa við Hagl él, hafði ég lengi saknað gamla Mugison sem var meira wildcard. Á plötum eins og Mugimama…. gekk tilraunakennd raftónlist í anda Warp útgáfunnar hönd í hönd við vískímettaðan blús og kassagítarballöður um ástina.

Þessi nýja plata er að einhverju leyti afturhvarf í rætur Mugison. Íslenskan og sveitarómantíkin er farin og í staðinn er kominn meiri tilraunagleði í hljóminn og fjölbreytni í lagasmíðum. Í fyrsta laginu syngur hann „I’m working/On Something/Don’t know where/Im going og maður ímyndar sér að hann sé að syngja um sköpunarferli plötunnar sjálfrar. Eitt nýtt sem einkennir þessa plötu eru smekklegar brass-útsetningar sem eru í burðarhlutverki á plötunni.

 Ýlfrandi ástríða

Til dæmis í Please, öðru lagi plötunnar, þar sem koma saman vinnukonugrip, trommuheilatakur, skokkandi brass-sveifla og Mugison sjálfur flexar sataníska takta í raddbeytingu á köflum. Svo strax í næsta lagi er dettur hann í hugljúfa ástarballöðu sem minnir rosa mikið á Mugimama, en þó ekkert eitt sérstakt lag af henni.


Tipzy King er yndisfallegt lag um að vera fullur af áfengi og nostalgíu og svo á hæla þess kemur auðvitað Hung Over, um að hann ætli aldrei að drekka aftur. Wolf er með þungri brass-sveiflu og Mugison hreinlega ýlfrar eins og varúlfur í átt að tunglinu í viðlaginu.

Það er mjög margt í þessari plötu þó hún telji aðeins um 30 mínútur. Hún er rokkuð, róleg, drukkin, þunn og stútfull af tilfinningum. Hún er líklega ekki alveg allra, eins og Hagl él var, en það er beittar broddur, hressari gredda og meiri leikgleði á henni en flestum íslenskum plötum sem hafa komið út í ár. Platan heitir því kókakólalega nafni Enjoy sem er skemmtilega bókstaflegt, því guð veit ég naut hennar í ystu æsar og það eiga þúsundir annarra eftir að gera líka. Velkominn aftur Mugison.

Davíð Roach Gunnarsson

Gimme Danger í Bíó Paradís

Bíó Paradís frumsýnir heimildamyndina Gimme Danger eftir leikstjórann Jim Jarmusch næsta föstudag þann 18. nóvember klukkan 20:00. Myndin fjallar um “proto punk” hljómsveitina The Stooges sem var starfandi á árunum 1967 til 1974 með sjálfan Iggy Pop fremstan í flokki en hjómsveitin kom aftur saman árið 2003 og hélt meðal annars tónleika í Listasafni Reykjavíkur í maí árið 2006.

Myndin var frumsýnd á miðnætursýningu á Cannes kvikmyndahátíðinni 2016 og er stórskemmtileg og villt, í anda Iggy Pop. Facebook viðburður á frumsýninguna er hér en myndin fer svo í almennar sýningar í Bíó Paradís.

Fatboy Slim, Moderat og De La Soul á Sónar Reykjavík

Nú rétt í þessu var tilkynnt um fyrstu listamennina sem hafa verið bókaðir á næstu Sónar hátíð – sem fram fer á fjórum sviðum í Hörpu dagana 16.-18. febrúar á næst ári. Meðal þeirra er Fatboy Slim sem mun koma fram á síðasta kvöldi hátíðarinnar á  SonarClub stage,  Moderat og hip hop goðsagnirnar De La Soul, auk Ben Klock, Forest Swords, Tommy Genesis, Helena Hauff og B.Traits.

Þeir íslensku listamenn sem voru einnig tilkynntir eru: Emmsjé Gauti, Aron Can, Kött Grá Pje, FM Belfast, Samaris, Sin Fang, Glowie, Øfjord og sxsxsx.

Straumur 14. nóvember 2016

Í Straumi í kvöld verður fjallað um nýtt efni frá A Tribe Called Quest, The xx, Los Campesinos, GKR og mörgum öðrum. Straumur með Óla Dóra í kvöld klukkan 23:00 á X-inu 977


.

1) The Space Program – A Tribe Called Quest
2) Dis Generation – A Tribe Called Quest
3) ERFITT – GKR
4) Goth Bitch – Countess Malaise
5) Confession – Diana
6) Cry – Diana
7) Kerala – Bonobo
8) Echolocation – Fred Thomas
9) Ég er á Vesturleið – Jón Þór
10) Einmana menn – Jón Þór
11) Sandman – Trudy and the Romance
12) I Broke Up In Amarante – Los Campesinos
13) On Hold (Godmode remix) – The xx
14) Landing XX – Ellen Allien
15) Anthem (Leonard Cohen cover live Bristol 11/11/2016) – Okkervil River

Airwaves – Laugardagskvöld + PJ Harvey

Mynd: Rúnar Sigurður Sigurjónsson

 

Ég tók daginn snemma á laugardaginn til að sjá dönsku sveitina Let’s Eat Grandma á Kex Hostel. Hún samanstendur af tveimur kornungum stelpum sem spilaði ansi hreint hressandi synþapopp sem vakti mig svo um munar. Ég sá svo aftur Sæk-rokkarana í Par-Ðar á off-venue dagskrá Straums í Bíó Paradís og þeir stóðu sig jafn vel og síðast. Sérstaklega er gaman að sjá þá koma alltaf fram með eldgamalt timburorgel, menn sem nenna að róta þannig á milli eru sko alls ekkert að grínast.

 

Fyndið en ekkert grín

 

Talandi um grín, þá hélt ég fyrst að Krakk og Spagettí væri einhvers konar grínband. Hafði heyrt nafnið lengi út undan mér en aldrei tékkað á þeim. Tvær stelpur að rappa og kvenlegur strákur á mixernum rifu gjörsamlega þakið af Bar Ananas. Þó textarnir hafi á köflum verið mjög fyndnir þá eru þau sannarlega ekkert grín. Stelpurnar röppuðu af færni og feiknakrafti um kapitalískt vændi, íslenska sumarið, Lagarfljótsorminn, frjálsar geirvörtur og fresca – svo fátt eitt sé nefnt. Bítin voru fjölbreytt og frumleg, viðlögin grípandi og sviðsframkoman fyrsta flokks.

 

Ég náði svo nokkrum lögum með rapparanum Mælgin sem var í miklu stuði á Húrra og hafði frábært live band með sér. Ég hafði verið kynntur fyrir bandinu The Internet stuttu fyrir hátíðina og verið mjög hrifinn af plötu þeirra Ego Death þannig ég var mættur spenntur að sjá þau í Vodafone höllina. Þau stóðust allar væntingar og meira til. Frontkonan kallar sig Syd The Kid og er meðlimur í Odd Future genginu og með frábæri rödd og rokkar mjög töff kynlaust lúkk.

 

Engri nótu ofaukið

 

En The Internet er ekki eins og flest nútíma R’n’B; söngvari og nokkrir mismunandi pródúsantar og svo kannski splæst í örfáa sessjon leikara fyrir tónleikaferðir. Þau eru alvöru band þar sem hljóðfæraleikararnir eru partur af lagasmíðaferlinu og það heyrðist á grúvinu í Valsheimilinu þar sem ekki var einni nótu ofaukið. Þó fóru áreynslulaust úr hörðu fönki yfir í mjúka sálartónlist og tóku meira að segja ábreiðu af laginu Prototype eftir Andre 3000 úr Outkast. Mögulega besta giggið sem ég sá á hátíðinni.

 

Þá voru það Digable Planets næst sem eiga á ferilskránni eina mína allra uppáhalds hip hop plötu, Reachin’ (a new refutation of tima and space). Það er kannski afleiðing af gígantískum væntinum en ég varð fyrir nettum vonbrigðum með Digable. Þau hefði líklega notið sín betur á aðeins minna og persónulega venue-i. Stundum vantaði smá kraft og ég hefði verið til í að heyra fleiri lög af Reachin’, en þegar best lét var þetta þó fáránlega djasstöffað grúv og rappararnir náttúrulega í heimsklassa. Þá var það bara að fara á Fm Belfast í smá stund og loka svo kvöldinu með kraftelektrópoppinu hjá Sykur. Þrátt fyrir að það væri langt liðið á kvöld var enginn þreyttur, hvorki á sviðinu né í áhorfendasalnum, og allir fóru dansandi inn í nóttina.

 

Gott band – lélegt loft

 

Ég er ekki brjálað PJ Harvey fanboy en hlustaði þó talsvert mikið á plötuna Let England Shake sem kom út fyrir nokkrum árum síðan. Hún kom fram í Valshöllinni á sunnudagskvöldinu með risastóru bandi og lúðrasveitafíling í trommum og brassi. Bandið stóð algjörlega fyrir sínu en loftræstingin í íþróttahöllinni síður, ég þurfti nánast frá að hverf á köflum til að anda að mér fersku lofti.

 

Þessi Airwaves hátíð var þrusustuðfengin og nokkrir hápunktar fyrir mig voru til dæmis The Internet, Kiasmos, Hatari, Frankie Cosmos og Krakk og Spagettí.

 

Davíð Roach Gunnarsson